Quán quân The Voice và Vietnam Idol

Người đăng: yeu mai em on Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Quán quân The Voice và Á quân Vietnam Idol đã có dịp hội ngộ và cùng thăng hoa trên sân khấu show 'Chuyện tình'.


Tối 24/5, 3 giọng ca xuất sắc tại 3 cuộc thi âm nhạc của năm 2012 gồm Hương Tràm, Hoàng Quyên và Nguyễn Đình Thanh Tâm đã có đêm nhạc chung tại thủ đô. Với sự biên tập của nhạc sĩ Huy Tuấn, 3 ca sĩ đã cháy hết mình và liên tục khuấy động không khí của chương trình. Nổi bật trên sân khấu là Quán quân The Voice Hương Tràm với giọng ca nồng nàn, cảm xúc.


Nữ ca sĩ thể hiện Anh, Xa, Ngại ngùng, It's not goodbye, River deep mountain high, những ca khúc làm nổi bật thế mạnh ở dòng nhạc ballad của cô. Ở tuổi 17, chất giọng cao vút và cách xử lý bài hát già dặn của Hương Tràm đã chinh phục những khán giả khó tính nhất.


Hoàng Quyên cũng bùng cháy với sự chỉn chu về kỹ thuật và trau chuốt trong từng câu hát khi trình bày Những lời buồn, Mong anh về, Và anh có em, When you talk about love, Set fire to the rain.




Giọng ca đến từ Thái Nguyên có sự trưởng thành rõ rệt từ khi bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol với danh hiệu Á quân. Hoàng Quyên chia sẻ, cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để được khán giả đón nhận.




Giải nhất Sao Mai điểm hẹn Nguyễn Đình Thanh Tâm đã bớt gai góc hơn so với hình ảnh anh theo đuổi trong show Chuyện tình tối qua. Anh chọn những bài hát phù hợp với nhiều đối tượng như: Tôi đọc báo công cộng, Ngẫu hứng phố, Hương thơm diệu kỳ, Lời tôi ru để thăng hoa trong đêm diễn.




Thanh Tâm còn hòa giọng ăn ý với Hoàng Quyên trong Dệt tầm gai, từng đóng đinh với tên tuổi của diva Hà Trần. Bài hát được cả hai xử lý nhẹ nhàng và trẻ trung hơn.



Hoàng Quyên lần đầu song ca với Hương Tràm với Mùa cây trổ lá. Không có sự cạnh tranh, hai người nhường nhịn, đưa đẩy từng câu hát để cùng tôn lên nét đẹp của nhau.


Ba ca sĩ khép lại đêm nhạc ấm cúng với Chuyện tình của nhạc sĩ Anh Quân.


Phía sau sân khấu, Hương Tràm và Hoàng Quyên luôn tỏ ra thân thiết như hai chị em.




Cả hai vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh kỷ niệm.


Quỳnh Như
Ảnh: Hải Bá
theo ngoisao.net

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét