American Idol- Justin Bieber làm giám khảo

Người đăng: yeu mai em on Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013




Đêm chung kết American Idol vừa diễn ra vào ngày 15/5 (giờ địa phương) với chiến thắng của nữ thí sinh da màu Candice Glover, Carly Rae Jepsen có một màn trình diễn thành công với ca khúc mới mang tên Take a Picture. Đây là bài hát đặc biệt được sáng tác bởi khán giả của cuộc thi American’s Got Talent mùa thứ 12 thông qua chương trình Perfect Harmony do Coca-Cola thực hiện. Toàn bộ ca từ và giai điệu trong ca khúc đều thực hiện bởi các khán giả tham gia chương trình.
Justin Bieber duoc ung ho ngoi ghe nong American Idol
Carly Rae Jepsen là người về thứ 3 trong cuộc thi Canadian Idol năm 2007.
Là người về thứ 3 trong cuộc thi Canadian Idol năm 2007, Carly đã gửi gắm những lời khuyên chân thành đến 2 thí sinh trong đêm chung kết Thần tượng âm nhạc MỹKree Harrison và Candice Glover: “Hãy tìm hiểu về giới âm nhạc và học hỏi một số tấm gương tiêu biểu”.
Khi được hỏi về khả năng ngồi ghế giám khảo tại cuộc thi âm nhạc đình đám nước Mỹ, nữ ca sĩ 27 tuổi khiêm tốn một mực khẳng định mình sẽ là một giám khảo rất tệ và nói rằng cô hoàn toàn không phù hợp với vị trí đó. Cũng theo cô, người xứng đáng hơn là Justin Bieber và cô hoàn toàn ủng hộ chàng đồng nghiệp trẻ.
Carly phát biểu: “Justin chắc chắn sẽ là một giám khảo tuyệt vời. Cậu ấy có rất nhiều ý kiến hay khi nói đến âm nhạc và là một nghệ sĩ đầy kinh nghiệm dù còn rất trẻ”.
Justin Bieber duoc ung ho ngoi ghe nong American Idol
Carly ủng hộ Justin Bieber tham gia vị trí ghế nóng của American Idol.
Hiện đang có rất nhiều tin đồn xung quanh việc đi hay ở của “bộ tứ quyền lực”American Idol. Randy Jackson tuyên bố ông sẽ rời khỏi chiếc ghế giám khảo cuộc thi. Trong khi đó, Keith Urban vừa chia sẻ với các phóng viên rằng anh rất muốn trở lại vào năm tới. Còn với bộ đôi Nicki Minaj và Mariah Carey, những ồn ào không đáng có của họ khi làm giám khảo chung và sức hút không nhiều với khán giả, khiến cơ hội trở lại "ghế nóng" hầu như không còn.
Ngoài Justin Bieber, nhà sản xuất cũng muốn mời luôn cả bạn gái của anh là Selena Gomez để tăng rating cho chương trình sau một mùa giảm sút.
Carly Rae Jepsen là hiện tượng nhạc pop toàn cầu của năm 2012 với bản hit đình đám Call Me Maybe. Tuy vậy, ca khúc của cô chỉ được biết đến khi được chính chàng trai đồng hương Justin Bieber và bạn gái Selena lăng xê trên Youtube.
Viet Bao.vn (Theo Infonet)

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét