Giọng hát Việt 2013 lên sóng tập đầu tiên

Người đăng: yeu mai em on Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013


Video Giong hat Viet 2013 tap 1: Giọng hát Việt 2013 đã lên sóng trở lại. Xem video Giọng hát Việt 2013 tập 1 full được trực tiếp tại đây:

15.000 thí sinh đăng ký thi Giọng hát Việt 2013 nhưng chỉ có 100 thí sinh may mắn dự thi vòng Giấu mặt sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 19-5 này.
Giọng hát Việt – Video Giong hat Viet 2013 tap 1 diễn ra vào 21h20 chủ nhật ngày 19/5/2013 và được phát sóng trên VTV3.
The Voice Việt mùa thứ 2 sắp khởi động, và dư luận vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho chương trình này. Mong rằng với những nhân tố mới từ dàn HLV đến các thí sinh, showbiz Việt sẽ một lần nữa tưng bừng với những màn đấu khẩu, “giành giật” thú vị của các HLV tài năng, và hứa hẹn có những màn trình diễn thuyết phục được khán giả như mùa vừa qua.
Rõ ràng dàn giám khảo năm nay thiên về chuyên môn hơn là giải trí. Hồng Nhung và Mỹ Linh là 2 ca sĩ nổi danh của làng nhạc Việt, kinh nghiệm làm nghề và kiến thức âm nhạc của họ được khán giả tin tưởng sẽ làm tốt vai trò huấn luyện các thí sinh của chương trình. Hồng Nhung cũng từng góp mặt với vai trò cố vấn thanh nhạc cho các thí sinh đội Thu Minh ở mùa đầu tiên.
Giọng hát Việt 2013 lên sóng tập đầu tiên
Quốc Trung là một trong những cái tên uy tín và quen thuộc với vai trò nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Anh cũng đã từng ngồi vào vị trí giám khảo chương trình Việt Nam Idol. Anh đang tất bận với dự án thường niên mang tên Cầm tay mùa hè sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tại Hà Nội với sự góp mặt của Trần Thu Hà và Thanh Lam.
Tập 1 của “Giọng Hát Việt” 2013 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự thể hiện của 12 giọng ca với nhiều màu sắc khác nhau. Trong tập này, các Huấn luyện viên cũng đã chọn ra cho đội mình những “chiến binh” đầu tiên.
Nếu như ở mùa đầu tiên, Giọng hát Việt thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả bởi những gương mặt đình đám như Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh… thì trong mùa thi năm nay, khán giả sẽ gặp lại những cái tên quen thuộc bước ra từ những cuộc thi ca hát khác như: Sao Mai điểm hẹn, Việt Nam Idol, Việt Nam’s Got Talent.
Giọng hát Việt 2013 lên sóng tập đầu tiên
Một số thí sinh còn thể hiện rất xuất sắc các ca khúc do chính mình sáng tác và tự chơi nhạc cụ cho phần thi của mình, có thí sinh còn thử nghiệm với thể loại nhạc “khó nhằn” như Opera…
Chắc chắn, Giọng hát việt năm nay sẽ là một sân chơi nhiều màu sắc với nhiều giọng ca khủng và những gương mặt không kém phần cá tính. Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice sẽ được ra mắt khán giả cả nước vào lúc 21h30, Chủ Nhật ngày 19/5 tới trên kênh VTV3.
Mời các bạn xem video The voice 2013 ra mắt Huấn luyện viên mới – trailer Video Giong hat Viet 2013 tap 1
Tintuc24h.info sẽ gửi đến các bạn Video Giong hat Viet 2013 tap 1 bản full ngay khi có.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét