Thằng Nhóc nghèo và cô tiểu thư đanh đá - Chap 2

Người đăng: yeu mai em on Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Chap 2: Ngày thứ 2 kinh hoàng
Sáng thứ 2 tôi dậy thật sớm,1 phần háo hức vì sắp đi làm,phần khác ko muốn ngày đầu đi làm bị ngta rầy. Nhưng người tính sao bằng trời tính.
Tôi vscn,ăn ság xog xuôi,chọn bộ thiệt đẹp để ra mắt chủ nhà. Nói vậy thôi chứ tôi mặc áo sơmi với cái quần jean mua lúc tết. Ko đẹp nhưng miễn nó sạch sẽ là đc. "Đói cho sạch rách cho thơm" mà. Đúg 7h chú tôi chở tôi qa nhà ôg sếp như đã hẹn. Mất khoảng 20p chạy xe thỳ đến,cũg khá xa xo với nhà chú tôi. Trước mắt tôi là 1 căn biệt thư lộg lẫy,nguy nga tráng lệ mà 1 thằng như tôi có mơ cũg ko với đc. Thật sự tôi chưa thấy 1 ngôi nhà nào đẹp như thế này. Tôi nói cho vui vậy thôi chứ lúc này tôi đâu còn tâm trí để nghĩ về cái đẹp nữa đâu. Bây h tôi chỉ muốn làm sao có thật nhiều tiền để trag trải cuộc sốg thôi. Nhưg sau này tôi mới biết rằng tiền ko bao giờ mua đc tất cả.
Tôi với chú bước vô nhà thỳ đã thấy 1 ng đàn ôg đứg tuổi,sang trọg đag ngồi uống trà. Tôi đoán đây chính là ôg sếp mà chú tôi đã nói. Thấy 2 chú cháu tôi đi vô,ôg sếp lên tiếng
-À chú T đó hả,đến sớm vậy. Ngồi đi cháu. Nói rồi ổg nhìn qua tôi
-Dạ e tranh thủ đến sớm rồi đi làm luôn. Đây là thằng cháu e. Hôm nay e dẫn cháu qua để nhận việc. Chú tôi nói với giọg kính trọg,đúng là nói với sếp thì có khác
-Đc rồi. Nói xog ổg nhìn qua tôi
-Cháu tên gì,năm nay nhiêu tuổi rồi
-Dạ con tên S năm nay con 17t
-Ừm. Bác vào thẳg vấn đề luôn. Bác muốn nhờ con đưa đón con gái bác đi học,tiện thể giám sát nó giúp bác. Tiền lươg sẽ là 3tr,cháu sẽ ở đây luôn,nếu làm tốt bác thưởg thêm,cháu cứ yên tâm
-Dạ con biết rồi. Con hứa sẽ cố gắng
-Ừh.vậy thỳ đc. Trâm ơi xún đây ba biểu.
Trời. Thỳ ra tôi phải làm xe ôm cho 1 đứa cgái. Mà lại là con nhà giàu. Ko nằm ngoài dự đoán. Trên cầu thag đi xuốg là 1 đứa cgái da trắng,mặt xinh,mặc bộ đôrêmon nhưg gươg mặt vẫn còn đag ngái ngủ. Nó trả lời ba nó bằng giọg điệu rất xấc xược
-Chi vậy ba. Con đag ngủ có chuyện chi lúc khác nói cũg đc mà. Nó đưa tay lên dụi mắt. Trời,đi ngủ mà trag điểm như đi dạ hội. Đúng là tiểu thư
-Hôm nay S sẽ thay ba đưa con tới trườg. Nhớ phải đàg hoàg ko đc quậy nge chưa. Ôg sếp nói với nó
-Trời. Thằng này á. Nó nói xog thỳ liếc mắt qa tôi. Ánh mắt đó tôi phải nói là nó rất khinh tôi. Nhưng vì côg việc,vì hoàn cảnh và trên hết tôi đã quá quen với nhữg sự khinh thường này rồi. Ngay từ nhỏ tôi đã bị đám bạn chọc ghẹo là con ko cha,con rơi,nhưg tao vẫn hơn bọn mày ở cái chữ người đó
-Này con nc kiểu gì vậy. Ôg sếp
-Dạ ko sao đâu chú. Tôi lên tiếng. Tôi biết nếu mún yên với cô tiểu thư này thỳ chỉ có cách chịu đựng thôi. Nhưg con nhỏ thỳ đc nước lấn tới
-Có quyền gì ở đây mà lên tiếng. Làm thuê mà bày đặt hả. Nói xog nhỏ quay lưng đi lên lầu luôn
Tôi lúc này đã sôi máu rồi. Nghèo thỳ đã sao chứ. Cô giàu thỳ đc gì. Tiền ư? Thật sự tôi chẳg mún làm nữa đâu nhưg nhìn thấy ng chú bên cạnh tôi lại ko dám làm chú thất vọng. Tôi im lặng. Chỉ im lặng mới làm tôi nguôi ngoai thôi
-Con đừg để ý tới nhữg gì nó nói. Mẹ nó nuôg chiều qúa nên nó vậy đó. Thôi con ở đây chơi chiều giúp chú chở nó đi học. Chiếc xe máy ngoài sân đó con cứ lấy mà đi
-Dạ. Con biết rồi
-Cố gắg làm nge con. Thôi chú đi làm. Chú tôi vỗ vai tôi. Nói xog chú quay qa ôg sếp
-E đi làm luôn a. A ko lên cty hả
-Chú đi trước đi. Tí a lên sau. Chào chú
-E chào a.
Ngày đầu tiên nhận việc quả thật chẳg như mơ. Và buổi chiều hôm đó,suýt chút nữa...

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét