Thằng Nhóc nghèo và cô tiểu thư đanh đá - Chap 4

Người đăng: yeu mai em on Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Chap 4: Thời thế tạo anh hùng
Chiều hôm đó đúg 5h như lời nhỏ dặn. Tôi chạy xe tới trường thỳ cũg đúng lúc nhỏ vừa ra. Vẫn cái giọng quen thuộc
-Đúng giờ đó Hai lúa. Haha.
Tụi bạn con nhỏ đứg đó cứ chỉ chỉ trỏ trỏ tôi nhưng tôi mặc kệ. Tôi biết tính của bọn nhà giàu này.
Tôi ko tl nhỏ. Từ lúc gặp nhỏ đến giờ tôi như người câm vậy. Ko phải tôi thua nhỏ nhưg tôi ko thèm chấp những ai ko tôn trọng tôi. Chỉ mong chở nhỏ về cho hết nhiệm vụ
Đang chở nhỏ đến đoạn đường xy thỳ bỗg có 2 thằg choai choai xôg ra chặn đầu xe tôi. 1 thằg tóc vàng bấm khuyên tai coi mã người thỳ cũg thuộc dạng con nhà giàu. Thằng còn lại thỳ tôi nói thật chỉ cần búng tay là nó chết rồi. Nó ốm như con cò. Nói vậy thôi chứ lúc này tôi vẫn ko biết hai thằng này từ đâu ra? Chặn đầu xe tôi làm gì? Thắc mắc của tôi nhanh chóng đc giải đáp. Thằng tóc vàng tiến lại phía xe tôi
-T,e chia tay a là để đi theo thằng cù lần này hả. Nói rồi nó liếc qua tôi với đôi mắt như mún ăn tươi nuốt sống. Tôi lúc này đã sôi máu rồi nhưng vẫn cố nhịn. Con nhỏ T thỳ vẫn ko nói gì. Tay níu vào áo tôi như cầu xin. Sao vậy? Lúc trước đanh đá chảnh choẹ lắm sao giờ kì vậy. Tôi nhết mép cười trước thái độ giả tạo của nhỏ
-Sao mày dám cướp bồ tao hả. Nó chỉ vô mặt tôi
-Con mày nữa. Con đỉ này. Nói xog nó tát vô mặt con bé T làm nó suýt ngã xuốg xe. Nó khóc bù lu bù loa. Tôi lúc này đã sôi máu thật sự rồi. Ko phải tôi thươg yêu gì con nhỏ này, nhưg một thằg đàn ôg mà đánh phụ nữ thỳ tệ hơn cả loài chó.
Tôi đấm thẳg vào mặt thằg tóc vàng,nó ngã sóng soài xuống đất. Tôi thỳ chẳng có học võ hay gì hết nhưg hoàn cảnh này thỳ ai cũng làm như tôi. Con T lúc này sợ quá hay sao mà khóc càng to hơn nữa. Khóc vì thươg tôi hay vì thấy tôi đánh thằg n.y nó nên khóc. Haha. Đừng đóng kịch nữa.
Chưa kịp đắc thắng thỳ tôi đã nge cái "bốp",tôi ngã ra khỏi xe. Thỳ ra thằng ốm ốm mất dạy lấy cây tuýt đập vào lưng. Tôi thấy nhói khắp cả người,chưa kịp định thần thỳ tụi nó đã xôg vào đá tôi túi bụi. Trước khi ngất đi tôi nge thấy tiếng ai đó kêu cứu,rồi mắt tôi tối lại,tối lại...

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét