Thằng Nhóc nghèo và cô tiểu thư đanh đá - Chap 10

Người đăng: yeu mai em on Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Chap 10: Ngày đầu đi học lại
Tôi về tới nhà,vừa dừng xe thỳ đã thấy con nhỏ T đứng trước cổng,khoanh tay nhìn tôi.
-A đi đâu sớm vậy
-A về nhà dì có chuyện đó mà
-Sao đi ko nói e biết.
-À a thấy e đang ngủ nên ko a ko gọi. Với a về liền mà. A xl nge
-Mà a về nhà có chuyện gì vậy
-A nói dì vụ đi học lại đó e
-Rồi sao a?
-Chú dì a đồng ý rồi e. Tí a gọi cho ba e đây
-Thật hả a. Con nhỏ tròn xoe mắt nhìn xinh cực
-Ừ. Thật mà
-Hay quááá. Con nhỏ hình như hơi quá khích,vỗ tay bốp bốp. Tôi đi học mà con nhỏ vui vậy sao. Khó hiểu thật
-Thôi chỗ a dắt xe vô nhà nè. Vô vscn đi tiểu thư. "thơm" quá đi
-Xíííí. Coi chừng tui đóó. Nhỏ nguẩy mông đi vô nhà. Điệu bộ nhỏ như vậy ở lâu chắc tôi dễ...
Tranh thủ nhỏ đang vscn,tôi gọi cho ôg sếp. TítTít. 2 giây sau thỳ ôg sếp nge máy
-S hả. Bác nge đây. Có chuyện gì vậy cháu
-Dạ con hỏi dì chú chuyện đi học,họ đồng ý hết rồi bác
-Ừ vậy tốt rồi,để bác sắp xếp. Bé T sao rồi con
-Dạ. Bé T vẫn đi học bt đó bác.
-Ừ. Rán lo e giúp bác
-Dạ. Con chào bác
-Hùùù. Thì ra nhỏ T,làm tôi hết hồn
-Hết hồnn. Tôi chọc lại nhỏ nhưg thật ra thỳ giật mình thật
-Hihi. A mới nc với ba e hả.
-Ừ. A mới kể tội e cho ba e nge đó
-A dám... Vừa nói con nhỏ vừa săn tay áo lên
-á á tha a. A giỡn mà. A nói ba e chuyện đi học đó
-Ba nói sao a.
-Ba e nói để sắp xếp rồi mới nói lại a. E đói chưa ăn gì a mua cho
-Thôi a chở e đi ăn lun đi. Ở nhà chán lắm
-Ừ. Vậy thay đồ đi rồi đi e
-A đợi e tí. À tí đi mua sách vở cho a lun
-ủa sách vở gì e?
-thì sách vở lớp 10 chứ gì a. Mua để đi học chứ. Công nhận cgái chu đáo thật.
-à. Đúng rồi,a quên mất. Mà tí mua vở thôi e,ở nhà a còn bộ sách lớp 10 đó e. E thay đồ đi
Con nhỏ lần nào thay đồ cũng 15p. Tôi đói sắp xỉu bụng biểu tình dữ dội mà nhỏ thỳ vẫn chưa xuất hiện.
-Công chúa đã trở lại. Hihi
-Và xấu thảm hại. Tôi troll nhỏ. Và hậu quả thỳ ngay tức khắc. Nhỏ bay tới đấm đá tôi túi bụi
-Á á a xl a xl. Công nhận đau thật
-Cho chừa cái tội chọc e. Xííí
-Thôi thôi a thua. Mà côg nhận con nhỏ xinh thật,hôm nay mặc cái áo thun trắn quần jean lửng mang giày cỏ. Ngày nào cũng vậy chắc tôi...
-Coi chừng e đó
-Thôi đi thôi e
Tôi dắt xe ra,khoá cổng cẩn thận. Con nhỏ đòi đi ăn phở tiếp. Nó nghiện phở thật rồi. Chiếc xe dừng lại ở cái quán quen thuộc,tôi với nhỏ bước vào mà ai cũg nhìn. Tôi đtrai đến vậy ư?. Tôi gọi 2 tô. Đang ăn thỳ có đt của ôg sếp
-Dạ con nge đây bác
-Bác sắp xếp xog rồi đó. Thứ 2 con đi học đc rồi
-Dạ. Vậy hả bác. Con cảm ơn bác
-Ừ rán học với lo bé T giúp bác. Vài ngày nữa bác mới về đc. Thôi chào con
-Dạ con chào bác. Tôi vừa cúp máy thỳ bé T đã hỏi
-Sao rồi a? Có đc ko
-K e ơi. Ko đc rồi. Tôi giả vờ làm mặt buồn
-sao vậy a. Ko hiểu sao con nhỏ cũng buồn luôn. Trôg mặt nó thảm lắm. Thôi ko chọc nhỏ nữa
-Ko đc vì quá đc mà. Hehe
-A... Nhỏ làm mặt dỗi
-Thôi ăn đi nàng. Nở hết rồi kìa
-K chơi với a nữa. Nhỏ cúi xuốg lấy đũa dằm dằm tô phở như đứa bé dỗi mẹ
-Thôi a xl mà
-Đền đi.
-Đền sao e
-Đút e ăn đi. Nhanh. Nhỏ làm vậy chẳg khác nào giết tôi
-thôi đôg người này mà e chơi ác quá
-ko thỳ e gọi ba nhaaa. E gọi nhaaa a
-á đừng. A đút a đút
-hihi. Măm măm
Vậy là sáng hôm đó chúng tôi thành cái rốn của vũ trụ

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét