Cách đặt password cho file Excel

Người đăng: yeu mai em on Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013


Excel là phần mềm hữu dụng trong kế toán, thống kê, file Excel thường có nhiều số liệu quan trọng, vậy làm thế nào để tránh việc để lộ những thông tin mà bạn không mong muốn?


Để bảo vệ thông tin cá nhân cho các file Excel của bạn, bạn có thể sử dụng chức năng đặt mật khẩu của Microsoft Office Excel 2003 theo hướng dẫn sau:
Mở file Excel mà bạn cần đặt mật khẩu, trên thanh Menu bạn chọn Tool sau đó Option, chọn thẻSecurity. Bạn hãy nhập mật khẩu của bạn vào khung Password to Open và bấm OK.


Thiết lập mật khẩu trên Excel  

Cửa sổ Confirm Password xuất hiện, bạn hãy nhập lại mật khẩu một lần nữa để khẳng định Password mà bạn đã chọn rồi bấm OK để hoàn tất.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét