Sự gay cấn và hấp dẫn của Vòng đối đầu 1 - The Voice Kids

Người đăng: yeu mai em on Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Người đàn ông kiệm lời nhất ghế nóng" đã không giấu được những giọt nước mắt, khi phải chia tay 2 giọng hát xuất sắc Phúc Nguyên, Chí Dũng, để giữ lại Quang Anh.
Trải qua 5 tập thi đầy gay cấn, các HLV đã chọn ra những chiến binh xuất sắc của đội mình để thi đấu với nhau. Từ việc quen với hát đơn trong vòng Giấu mặt, trong vòng thi này các em được HLV sắp xếp thành đội hình 3 người, để cùng thể hiện một ca khúc do chính HLV lựa chọn.



      4 HLV Thanh Bùi, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Hiền Thục.


Những tưởng đây là thử thách lớn đối với những chiến binh nhỏ tuổi, thế nhưng các em đã thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình khi thuyết phục được HLV và khán giả bằng những màn kết hợp đầy ăn ý.
Không những vậy, mỗi thí sinh là một cá tính, một phong cách khác nhau để góp phần xây dựng nên một tiết mục hoàn hảo và trọn vẹn. Chính vì thế, ở vòng thi này, các HLV tỏ ra khá đắn đo trong việc lựa chọn thí sinh nào sẽ tiếp tục đồng hành với đội mình.

MC hài hước Trấn Thành
Ngồi trên ghế nóng, “người đàn ông kiệm lời” Hồ Hoài Anh cũng không giấu được xúc động khi phải chia tay 2 chàng trai đầy tiềm năng của đội mình là Bạch Phúc Nguyên và Đỗ Trí Dũng. Có thể nói, đây không chỉ là vòng thi đầy cam go của các thí sinh mà còn là thử thách lớn dành cho các Huấn luyện viên khi phải giải quyết bài toán khó trong việc sắp xếp đội hình thi đấu và chọn ca khúc để đảm bảo tính công bằng cho các thí sinh trong đội.



Hồ Hoài Anh nhiều khi xúc động đến bật khóc. Trong khi vợ anh- Lưu Hương Giang đóng vai "Người đàn bà thép", cố gắng không khóc trong cả quá trình quay.

Trong tập này, hầu hết các tiết mục đều có tiết tấu khá chậm và nhẹ nhàng như Thành thị, Tạm biệt chim én, You beneath your beautiful… Tuy nhiên, chỉ với ca khúc sôi động One day và đặc biệt biệt làCome together, sân khấu dường như tỉnh giấc và bùng nổ với giọng ca đầy máu lửa của các tài năng nhí.

HLV dễ thương Thanh Bùi chiếm được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Kết thúc tập 1 vòng Đối đầu, Huấn luyện viên Hiền Thục đã quyết định để cô bé cá tính Linh Lan tiếp tục đồng hành cùng mình. Trong khi đó, Huấn luyện viên Thanh Bùi cũng đã chọn được 2 con át chủ bài đầy tiềm năng là Vũ Song Vũ và Bùi Duy Lan Hương. Sau khi đắn đo và cân nhắc, vợ chồng Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đã giữ lại cho mình 2 giọng ca nặng ký Quang Anh và Thu Hà.

Cùng điểm lại những tiết mục trong tập 1 Đối đầu, vừa lên sóng tối 6/7:



Tiết mục "Come together" của 3 "hot boy" Chí Dũng, Quang Anh và Phúc Nguyên thực sự khiến khán giả bùng nổ.




Mỗi người một vẻ cá tính, tạo nên một tiết mục hấp dẫn chưa từng thấy.




Trên sân khấu, người ta không thấy một cuộc đấu, chỉ thấy 3 cậu bé hát say sưa, nhiệt huyết vô cùn



Rất nhiều người trách móc, vì sao HLV Hồ Hoài Anh lại chọn 3 cậu bé ngang tài ngang sức này đối đầu với nhau.




Tuy nhiên, nếu không làm vậy thì khán giả không thể có cơ hội được thưởng thức một tiết mục hay.




Dù chỉ có 1 người được lựa chòn là Quang Anh- sở hữu giọng hát khỏe khoắn, xử lý ca khúc thông minh và làm chủ sân khấu vô cùng...




... Nhưng 2 giọng ca còn lại là Phúc Nguyên và Chí Dũng cũng để lại ấn tượng rất lớn cho khán giả.




Nhiều người hi vọng, nhóm 3 con cua không chỉ là một cái tên trong chương trình này, mà họ sẽ chính thức được thành lập, với sự dìu dắt, đỡ đầu của các nhà sản xuất âm nhạc uy tín.



Tiết mục "Thành thị" của Thu Hà, Hồng Khanh và Yến Nhi cũng để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Thu Hà (trái) là người được HLV Lưu Hương Giang- Hồ Hoài Anh chọn đi tiếp.




Tiết mục "Mùa chim én bay" được Thanh Bùi phối khí rất hay và lạ cho 3 học trò của mình. Vũ Song Vũ (phải) là người chiến thắng. Hoàng Anh, Thảo Nhi phải ra về trong nhiều tiếc nuối tiếc.




Tiết mục của những thí sinh lớn nhất đội Thanh Bùi: "Be neath your beautiful". Lan Hương, Thành Tuân và Quỳnh Như đều khoe được thế mạnh trong giọng hát của mình. Nhưng chỉ có 1 người được đi tiếp, là Lan Hương.




Tiết mục duy nhất của đội Hiền Thục, ca khúc: "One day", do Phương Nhi, Linh Lan và Tuyết Lan thể hiện. Linh Lan là người được Hiền Thục chọn đi tiếp.

Mỹ Anh

Ảnh: Thế Danh

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét