Phần mềm Chibi Maker - Tạo tranh chibi cực đơn giản

Người đăng: yeu mai em on Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Bạn là người không thành thạo Photoshop hay các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp, nhưng muốn tự tay thiết kế cho mình hoặc tặng bạn bè một bức vẽ Chibi - Một xu hướng ảnh cực thịnh trong giới trẻ hiện nay. Chibi Maker là một phần mềm giúp bạn tự tay thiết kế một bức chibi vô cùng đáng yêu một cách vô cùng đơn giản kể cả đối với những người không thành thạo máy tính.

Chibi là gi?

Vẽ Chibi là trào lưu “biến” những hình mẫu trong tranh thành người tí hon, tròn trĩnh dễ thương, được các bạn teen Nhật vô cùng yêu thích. Sở dĩ, trào lưu này được gắn cái tên Chibi là do theo tiếng Nhật Bản Chibi có ý nghĩa là một người bé xíu và ngắn ngủn nhưng đáng yêu. Từ khi đổ bộ vào Việt Nam, trào lưu này được giới trẻ Việt nhiệt tình đón nhận. Điểm nổi bật của tranh chibi là đầu và mắt to, chân ngắn và vô vùng đáng yêu.
…..

Chibi Maker - Tạo tranh chibi cực đơn giản

Có rất nhiều phương pháp để có thể vẽ được tranh vẽ Chibi, tuy nhiên nếu bạn không có có khiếu đồ họa để tự vẽ bằng tay cho mình hoặc tặng bạn bè một bức chibi hay không thành thạo để sử dụng các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp như Photoshop thì ChibiMaker sẽ là phần mềm tốt nhất dành cho bạn lựa chọn để cho nhu cầu tự tạo cho mình một bức tranh chibi ngộ nghĩnh.

Tha hồ tạo những bức ảnh chibi cực sành điệu và đáng yêu bằng Chibi Maker 1.1
Chibi Maker v1.1 được phát triển bới gen8, một thành viên trên DeviantArt

Không cần dùng tới các công cụ phức tạp như Photoshop, Pen Tool Sai...Chibi Maker giúp bạn tự vẽ một tác phẩm Chibi cho riêng mình một cách dễ dàng. Cách thức làm việc của phần mềm rất đơn giản - Với kho hình ảnh mẫu về mắt mũi, tóc, quần áo, giày dép, phụ kiện…vô cùng lớn, nhiệm vụ của bạn chỉ là dựa trên mẫu ảnh sẵn có của bạn, hãy thỏa sức sáng tạo bằng cách tìm ra trong những kho ảnh mẫu của Chibi Maker những ảnh tương đồng ( Tóc, mắt, phụ kiện, quần áo ...) sau đó ghép lại với nhau. Bạn sẽ bất ngờ bởi tác phẩm của bạn tạo ra sẽ có những nét đáng yêu và đẹp bất ngờ. Tất nhiên, sẽ không thể so sánh với các mẫu tự vẽ bằng các phần mềm chuyên dụng hay vẽ bằng tay tuy nhiên chắc chắn Chibi Maker cũng phần nào giúp bạn thỏa “mong ước” có một tác phẩm Chibi cho riêng mình.

Các tùy chọn cơ bản trên menu của ChibiMaker
  1. BackGround: Chọn nền cho nhân vật ( Phần này bạn nên để trắng để sau khi lưu, bạn có thể dễ tách ghép ảnh chibi riêng và ghép với một nền khác cho phù hợp thì sẽ đẹp mắt hơn )
  2. Save: Tùy chọn này giúp bạn lưu lại ảnh sau khi chỉnh sửa hoàn tất.
  3. Random: Khi bạn sử dụng tùy chọn này, Chibi Maker sẽ tự tạo ngẫu nhiên một số nhân vật Chibi từ các mẫu có sẵn.
  4. Reset: Xóa những tùy chỉnh bạn vừa thiết lập và trở về ảnh gốc. Ngoài thiết lập này, bạn cũng có thể sử dụng nút X ( màu đỏ ) ở mỗi ảnh hiệu ứng để xóa hiệu ứng đó đi nếu bạn thấy không ưa mắt.
  5. Các tùy chọn: BODY, HAIR, TOP, BOTTOM, ACCESSORY cho phép bạn chọn kiểu tóc, quần áo, giày dép, phụ kiện, màu da, màu mắt…vô cùng đa dạng. Mỗi tùy chọn đó lại có thêm một vài tùy chọn khác cho bạn lựa chọn.
Bạn có thể sử dụng KMplayer hay bất cứ trình mở flash nào để chạy Chibi Maker 1.1
Chibi Maker có nhiều hình ảnh, trang phục, kiểu tóc cho nữ giới hơn nên đây sẽ là một phần mềm tuyệt vời cho các bạn nữ. Giao diện rất thân thiện và dễ sử dụng !

Hãy cùng Share99.net download và thỏa sức sáng tạo với Chibi Maker nhé !

Download Chibi Maker full version 1.1

  • Phiên bản : 1.1
  • Định dạng : Flash
  • Dung lượng : 2MB
Bạn có thể download phần mềm hoặc đơn giản hơn là vẽ online ngay trên Share99.net tại các link sau
HOT : VẼ CHIBI ONLINE ( Mới cập nhật )
Phần mềm được viết dưới dạng Flash nên sau khi download và giải nén, bạn không cần cài đặt mà có thể mở ngay phần mềm lên và sử dụng các trình mở file Flash nhưKMplayer, Adobe Flash hoặc thậm chí bằng IE, Firefox hoặc Google chrome ( Bấm open with để chọn mở bằng các trình duyệt )
Chúc các bạn thành công !

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét