Người đăng:
yeu mai em on Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013
Quảng cáo là một điều rất quan trọng để phát triển sản phẩm . Nó quyết định thành công của sản phẩm bên cạnh những yếu tố : chất lượng, giá thành.... Có rất nhiều quảng cáo mà khi nhìn thấy làm chúng ta bị choáng ngập và ấn tượng ngay lần đầu . Sau khi xem những bức hình dưới đây các bạn hãy cho ý kiến nhé .
|
Quảng cáo bỏng ngô trong rạp chiếu phim, khiến bất kì ai cũng phải rùng mình và (có thể) tò mò muốn mua thử. |
|
Thuốc xịt diệt côn trùng – len lỏi vào từng ngóc ngách chúng sống. (Mời bạn kéo xuống xem ảnh dưới) |
|
Cận cảnh nơi ở của loài gián… |
|
Mỗi lần dùng sốt cà là một lần có cảm giác |
|
Chảo “siêu khỏe”, đảm bảo vững chắc chống được cả banner quảng cáo. |
|
Quảng cáo xe ô tô – “lướt như bay” trong không trung, khiến mọi thứ mờ nhạt…
|
|
Và cận cảnh những món đồ bị “mờ nhạt”… |
|
Dịch vụ cắt tóc – thay đổi kiểu tóc theo từng bậc thang băng chuyền. |
|
Dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển đồ từ châu lục này sang châu lục kia nhanh như đưa qua cửa sổ vậy. |
|
Ống trượt nước ở công viên nước được “trưng” trên toà nhà cao tầng cạnh thang thoát hiểm, tạo cảm giác y như đang ở ống trượt nước thật. |
|
Đi tàu điện ngầm ở Hàn Quốc – tiện nghi, thoải mái và thư giãn như khi bạn đang ở bãi biển.
|
|
Hút thuốc lá – bóng đen của nó chính là một khẩu súng giết người. |
|
Cài dây an toàn khi lái xe sẽ “xóa sổ” thời điểm tử vong của chúng ta khi lái ô tô.
|
|
Cảnh báo ô nhiễm môi trường: Hàng năm, 60.000 người tử vong vì ô nhiễm không khí. |
|
Tác hại của hôi miệng |
|
Đã đến lúc ra đi. |
|
Trùng hợp đến lạ kỳ. |
|
Tác dụng của trang điểm. |
|
Bị mê hoặc bởi hương thơm quần áo của đối thủ. |
|
Sao miệng anh hôi vậy? |
|
Quảng cáo nước tương siêu ấn tượng. |
|
Mọi thứ đều có thể xảy ra. |
|
Bàn chải đánh răng có thể luồn vào mọi ngõ ngách… |
|
Giấy vệ sinh mềm mại đến chuột cũng thích dùng. Chúc các bạn vui vẻ |
{ 0 nhận xét... read them below or add one }
Đăng nhận xét