Người đăng:
yeu mai em on Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013
Quảng cáo là một điều rất quan trọng để phát triển sản phẩm . Nó quyết định thành công của sản phẩm bên cạnh những yếu tố : chất lượng, giá thành.... Có rất nhiều quảng cáo mà khi nhìn thấy làm chúng ta bị choáng ngập và ấn tượng ngay lần đầu . Sau khi xem những bức hình dưới đây các bạn hãy cho ý kiến nhé .
 |
Quảng cáo bỏng ngô trong rạp chiếu phim, khiến bất kì ai cũng phải rùng mình và (có thể) tò mò muốn mua thử. |
 |
Thuốc xịt diệt côn trùng – len lỏi vào từng ngóc ngách chúng sống. (Mời bạn kéo xuống xem ảnh dưới) |
 |
Cận cảnh nơi ở của loài gián… |
 |
Mỗi lần dùng sốt cà là một lần có cảm giác |
 |
Chảo “siêu khỏe”, đảm bảo vững chắc chống được cả banner quảng cáo. |
 |
Quảng cáo xe ô tô – “lướt như bay” trong không trung, khiến mọi thứ mờ nhạt…
|
 |
Và cận cảnh những món đồ bị “mờ nhạt”… |
 |
Dịch vụ cắt tóc – thay đổi kiểu tóc theo từng bậc thang băng chuyền. |
 |
Dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển đồ từ châu lục này sang châu lục kia nhanh như đưa qua cửa sổ vậy. |
 |
Ống trượt nước ở công viên nước được “trưng” trên toà nhà cao tầng cạnh thang thoát hiểm, tạo cảm giác y như đang ở ống trượt nước thật. |
 |
Đi tàu điện ngầm ở Hàn Quốc – tiện nghi, thoải mái và thư giãn như khi bạn đang ở bãi biển.
|
 |
Hút thuốc lá – bóng đen của nó chính là một khẩu súng giết người. |
 |
Cài dây an toàn khi lái xe sẽ “xóa sổ” thời điểm tử vong của chúng ta khi lái ô tô.
|
 |
Cảnh báo ô nhiễm môi trường: Hàng năm, 60.000 người tử vong vì ô nhiễm không khí. |
 |
Tác hại của hôi miệng |
 |
Đã đến lúc ra đi. |
 |
Trùng hợp đến lạ kỳ. |
 |
Tác dụng của trang điểm. |
 |
Bị mê hoặc bởi hương thơm quần áo của đối thủ. |
 |
Sao miệng anh hôi vậy? |
 |
Quảng cáo nước tương siêu ấn tượng. |
 |
Mọi thứ đều có thể xảy ra. |
 |
Bàn chải đánh răng có thể luồn vào mọi ngõ ngách… |
 |
Giấy vệ sinh mềm mại đến chuột cũng thích dùng. Chúc các bạn vui vẻ |
{ 0 nhận xét... read them below or add one }
Đăng nhận xét